.

Máy giặt

Xem tất cả Máy giặt »

Tủ lạnh

Xem tất cả Tủ lạnh »

Điều hòa

Xem tất cả Điều hòa »

Sửa bình nóng lạnh

Xem tất cả Sửa bình nóng lạnh »

Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

Lắp đặt điều hòa của bạn theo đúng cách



Theo thông báo của tạp chí The Straits Times, đến khoảng 40% vấn đề của điều hòa phát sinh là do sự cố ngẫu nhiên và ký thuật lắp đặt kém. Những lí do trên dẫn đến tình trạng rỉ sét, chạy sai chức năng, chảy nước, dò ga và các hậu quả không mong muốn khác, dẫn đến những tổn thất về tiền bạc và thời gian không cần thiết.
Theo thông báo của tạp chí The Straits Times, đến khoảng 40% vấn đề của điều hòa phát sinh là do sự cố ngẫu nhiên và ký thuật lắp đặt kém. Những lí do trên dẫn đến tình trạng rỉ sét, chạy sai chức năng, chảy nước, dò ga và các hậu quả không mong muốn khác, dẫn đến những tổn thất về tiền bạc và thời gian không cần thiết.
Khi điều hòa được lắp đặt an toàn và chuyên nghiệp, máy có thể hoạt động trong vài năm liền. Các vật liệu sử dụng để lắp đặt như ống bảo ôn, ống đồng, dây điện và giá treo có thể gây ra ảnh hưởng xấu với hoạt động của điều hòa. Bạn nên so sánh và đặt câu hỏi về các vật liệu này đối với người lắp đặt dựa trên những chỉ dẫn sau.của chúng tôi.

 Ở Thế giới điện máy Mediamart, chúng tôi tự hào về dịch vụ lắp đặt của mình và chúng tôi không tự làm khó mình vì những vật liệu trong quá trình lắp đặt. Tất cả dịch vụ lắp đặt được thực hiện bởi kỹ thuật viên có chứng chỉ nghề ở các trung tâm đào tạo nghê uy tín. Tay nghề đích thực của thợ lắp đặt chắc chắn sẽ xứng đáng với thời gian và đầu tư của bạn. Ống bảo ôn
Ống bảo ôn đóng vai trò quan trọng trong việc kéo dài tuổi thọ của điều hòa. Ống với chất lượng kém sẽ tạo ra khả năng cô đọng cao và dẫn đến hiện tượng chảy nước. Những vấn đề trên sẽ chỉ xuất hiện sau một thời gian sử dụng và kết quả bạn sẽ chi tiêu nhiều hơn tính trong dài hạn.

 Ống đồng

Chất lượng của ống đồng được sử dụng trong khi lắp đặt sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của điều hòa. Ống có chất lượng kém sẽ không chịu được sức nép ga lớn và thường xuyên dẫn đến việc hỏng điều hòa trong thời gian ngắn.

 Ống thoát nước

Ống thoát nước không kín hoặc không đủ độ nghiêng sẽ không làm thoát hết nước. Kết quả là điều hòa sẽ bị chảy nước và tăng khả năng làm hỏng các đồ nội thất trong nhà.

 Dây điện

Trong quá trình lắp đặt, người ta có thể sử dụng nhiều loại dây điện khác nhau. Việc sử dụng dây kém phẩm chất hoặc không đủ kích thước sẽ tạo nguy cơ cao cho hiện tượng đoản mạch và thậm chí có thể gây ra cháy.

 Giá treo

Cách hàn sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của giá treo; chất lượng kém sẽ gỉ sét nhanh chóng. Chúng tôi chắc chắn bạn sẽ không muốn giá treo của điều hòa tuột ra đột ngột và điều hòa của bạn sẽ rơi, va đập với các đồ đạc khác trong nhà.

Then cài và đai ốc

Kể cả trong trường hợp các vật liệu kể trên đáp ứng được tiêu chuẩn yêu cầu, ốc vít dùng để treo điều hòa vẫn ảnh hưởng đến điều hòa của bạn. Các phụ kiện như then cài, đai ốc phải được làm bằng thép mạ tĩnh điện và có chất lượng đảm bảo để tương ứng với tất cả các vật liệu có chất lượng kể trên.

 Bảng kiểm tra vật liệu lắp đặt. 

  Ống bảo ôn:

Sử dụng các kích thước tùy theo công suất của máy: Ø 6, Ø 10, Ø 12, Ø 16.
- Đã qua kiểm tra tính dẫn nhiệt PSB
- Độ dầy tiêu chuẩn lớp cao su bảo vệ cho ống đồng (Ống bảo ôn): Dầy 9 mm

 Ống thoát nước

- Đường kính 16mm kèm lớp bảo vệ
- Sử dụng 1 trong 2 loại ống:
1. Ống mềm (Ống ruột gà)
2. Ống cứng (Nhựa PVC – Tiền Phong)

 Giá treo

- Sử dụng 1 trong 2 loại giá treo:
            1. Giá treo thông thường
            2. Giá treo sơn tĩnh điện
- Phải đạt tiêu chuẩn PE, được chứng nhận bởi BCA & HDB
- Kích thước: 40mm x 40mm x 4mm

 Dây diện

- Đối với máy thông thường (dân dụng): Tiêu chuẩn dây điện sử dụng như sau:
            1. Đối với máy từ 18.000BTU trở xuống: Sử dụng dây 2 x 2,5 của Trần Phú hoặc Hàn Quốc
            2. Đối với máy từ 24.000BTU trở lên: Sử dụng dây 2 x 4 của Trần Phú hoặc Hàn Quốc
- Tiêu chuẩn: Sợi đồng mềm, Vỏ nhựa (Đã qua kiểm tra PVC)

 Ống đồng:

Sử dụng các kích thước tùy theo công suất máy từ: Ø 6, Ø 10, Ø 12, Ø 16
- Đạt tiêu chuẩn kiểm tra cán LHCT
- Độ dầy tiêu chuẩn của ống đồng: Dầy 0,61mm
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Website liên kết