.

Máy giặt

Xem tất cả Máy giặt »

Tủ lạnh

Xem tất cả Tủ lạnh »

Điều hòa

Xem tất cả Điều hòa »

Sửa bình nóng lạnh

Xem tất cả Sửa bình nóng lạnh »

Thứ Tư, 21 tháng 11, 2012

Máy giặt thông minh tiết kiệm điện



Vào Việt Nam được 10 năm, Fagor Việt Nam (thuộc tập đoàn Fagor Electrodomésticos Group) đã luôn là thương hiệu dẫn đầu trong phân khúc thiết bị gia dụng nhà bếp, gia đình cao cấp. Với hệ thống phân phối dày đặc, chuyên nghiệp, sang trọng, Fagor luôn thể hiện vị thế, tầm vóc của mình so với đối thủ cạnh tranh, cùng những sản phẩm đồng bộ và tương thích với nhau về kiểu dáng và công năng như: Các loại bếp, Lò nướng, Lò vi sóng, Máy hút khói khử mùi, Máy rửa bát, Tủ lạnh, Máy giặt sấy, Máy sấy quần áo, Tủ là tự động, Máy pha café, Tủ ướp rượu, Chậu vòi nhà bếp, Bình nóng lạnh…Trong đó, Máy giặt thông minh Fagor là một trong những sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện ra sự khác biệt giữa những sản phẩm cao cấp cùng loại, và làm thỏa mãn những yêu cầu khắt khe và tinh tế nhất của người sử dụng đồng thời tiết kiệm thời gian, lượng nước và điện năng tiêu thụ

++ Cảm biến Eco-sensor đếm lượng đồ giặt một cách tinh vi

Máy giặt mới Fagor với công nghệ siêu việt VarioScan Consumption, nhờ hệ thống cảm biến siêu tinh vi, phần mềm vô cùng thông minh, xác định chính xác lượng quần áo để điều chỉnh lượng nước tiêu thụ & năng lượng phù hợp, giúp bạn tiết kiệm 25% lượng nước và 40% lượng tiêu hao năng lượng. Điều này có nghĩa là bạn không cần thiết phải đợi cho đến khi đầy quần áo trong máy giặt thì mới bắt đầu giặt, bạn có thể khởi động máy giặt bất cứ khi nào bạn muốn dù chỉ có một đôi vớ hay một chiếc khăn tắm mà không lo tốn nước và điện năng. Đây là tính năng cực kỳ ưu việt của máy giặt Fagor và hoàn toàn khác biệt so với hãng máy giặt khác trên thị trường.

++Nhiều chương trình giặt nhất trên thị trường

Máy giặt Fagor thông minh với 16 chương trình giặt. Bạn chỉ cần phân loại vải sáng màu hay sẫm màu, mức độ vết bẩn, lựa chọn 1 trong 16 chương trình, sau đó máy giặt sẽ tự làm hết phần còn lại cho bạn. Màn hình tinh thể lỏng LCD đa chức năng giúp toàn bộ quá trình giặt được thể hiện trên màn hình bằng 12 ngôn ngữ.


Các chương trình đặt biệt của Máy giặt Fagor được thiết kế cho mọi nhu cầu giặt giũ từ giặt nhanh 15’, 30’, tổng hợp hay giặt mạnh làm sạch các vết dầu mỡ cứng đầu với nhiệt độ 60ºC. Những đồ tơ lụa mềm mại nhẹ nhàng, chăn lông vũ, chăn len, giặt rèm hoặc khăn tắm, bạn hoàn toàn không phải mang chúng ra tiệm mà chỉ cần cho vào máy giặt và lựa chọn chương trình. Hay với những đồ giặt mỏng manh bằng lụa, hàng hiệu…mà bạn thường lo lắng sẽ mất form hay làm sơ sợi vải thì bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với chương trình giặt tay nước lạnh của máy giặt Fagor. 

++Chương trình giặt siêu sạch, theo tiêu chuẩn của Bộ y tế Châu Âu

Với chương trình giặt siêu sạch ở nhiệt độ cao 90ºC, quần áo sẽ được giặt một cách sạch nhất, loại bỏ được vi khuẩn, hệ thống kháng khuẩn sẽ giúp quần áo của bạn không còn vết bẩn hay cặn của bột giặt, an toàn cho cả trẻ nhỏ và cả gia đình.


++Công nghệ vắt thông minh với nhiều lựa chọn

Nhằm giảm thiểu thời gian là ủi sau khi giặt, máy giặt Fagor mới được tích hợp công nghệ vắt thông minh mới cùng chức năng điều khiển tốc độ vắt đa dạng giúp giữ gìn quần áo tốt hơn. Tùy theo từng chất liệu của đồ giặt mà bạn chọn thời gian và tốc độ vắt phù hợp, bảo vệ vải mỏng cho phép quay vắt nhẹ nhàng với tốc độ thấp hơn nhiều so với các loại máy giặt thông thường, đáp ứng được toàn bộ các chất liệu mềm mỏng, dễ bị co giãn như thun, ren, tơ lụa hay len...


++Máy giặt Fagor hiện là nhanh nhất, nhanh hơn 57% và được xếp hạng cao nhất trên thị trường

Các chương trình giặt phổ biến của Máy giặt Fagor đều không vượt quá 1h, tuỳ thuộc vào lượng đồ giặt, Máy giặt Fagor mang đến nhiều giải pháp khác nhau phù hợp hơn với lượng thời gian bạn có. 

++Cửa mở được thiết kế đặc biệt mở rộng 180º

Máy giặt Fagor được thiết kế cửa mới rộng 34 cm và cao 73 cm tính từ mặt sàn, mở rộng 180º, vì vậy việc xếp và dỡ quần áo vô cùng thuận tiện. 


++Hệ thống tự cân bằng tiên tiến ABS (Advanced Balance System) 

Giúp chống rung, giảm ồn, gia tăng tuổi thọ của máy. Chức năng chống nhăn do cách chuyển động đảo chiều kim đồng hồ và ngược lại của lồng giặt cùng chức năng giảm tốc độ vòng quay sẽ giảm được độ nhăn và dễ dàng là phẳng đồng thời giúp phân bổ quần áo đồng đều trong lồng giặt.

++Lồng giặt bằng thép không gỉ & thiết kế nghiêng

Toàn bộ lồng giặt của Fagor đều được làm bằng thép không gỉ, các khớp nối không bị ôxy hóa, thách thức thời gian, thùng giặt được cấu tạo bởi polypropylence, là một loại nhựa có đặc tính đặc biệt không gỉ, giảm tiếng ồn và cách điện tốt nhất. Ngoài ra, lồng giặt Fagor được thiết kế nghiêng tạo sự quay vòng theo đa hướng, nhờ đó quần áo giặt sạch hơn. Lồng giặt được bố trí nhiều lỗ hơn, kích thước lỗ nhỏ hơn, nhờ đó quần áo giặt nhẹ nhàng hơn.


++Công nghệ Turbo Time Plus – Giặt mạnh, tập trung

Là công nghệ độc quyền của Fagor là công nghệ độc đáo nhất trên thị trường cho phép máy giặt tiết kiệm thời gian và duy trì mức năng lượng tối thiểu. Tùy thuộc vào lượng đồ giặt, Fagor mang đến cho bạn nhiều giải pháp khác nhau phù hợp hơn với lượng thời gian bạn có:
Với 2kg đồ giặt, quần áo sẽ sẵn sang trong 15 phút.
Với 4kg đồ giặt, quần áo sẽ sẵn sàng trong 30 phút.
Với 8kg đồ giặt, quần áo sẽ sẵn sàng trong 50 phút.

Tất cả các máy giặt của Fagor đều là lồng ngang, do nguyên tắc quay li tâm của lồng ngang là chỉ lắc qua lắc lại không làm ảnh hưởng đến quần áo, quần áo không bị xoắn, hiệu quả sử dụng cao…


++Vô cùng an toàn với công nghệ AQUA STOP

Với chức năng khóa đảm báo không thay đổi chương trình sau khi đã khóa, tự báo sự cố nhờ có bảng điều khiển điện tử giúp người sử dụng nhận biết sự cố nhỏ có thể ảnh hưởng tới chất lượng máy giặt như thiếu nước, không xả nước, cửa không đóng…Nhờ hệ thống chống nóng lên, trong trường hợp nước không vào trong máy giặt, hệ thống này sẽ giúp cản trở việc làm nóng nước, mức nước luôn ở thông số an toàn, nếu mức nước vượt quá quy định, máy bơm nước sẽ tự động kích hoạt và ống dẫn nước được khóa lại. Đồng thời van an toàn sẽ giúp chống nước xà phòng trào ngược lại hệ thống, giúp bạn yên tâm chăm sóc công việc nhà.

++Chăm chút cho quần áo và quan tâm tới môi trường

Với thế hệ máy giặt mới, công nghệ EFFISILENT giảm rung, chống ồn của Fagor ít hơn tới 50% so với mức trung bình trên thị trường. Không chỉ là những chiếc máy giặt chạy nhanh nhất mà Fagor còn luôn đạt các xếp hạng cao nhất về hiệu quả giặt sạch nhất cũng như tiết kiệm điện năng nhất, hạng A+++ của Châu Âu. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Website liên kết